TT
|
Tên công trình
|
Năm công bố
|
Tên tạp chí
|
1
|
Tiếp cận Quản lý dựa vào nhà trường trong tổ chức Hội đồng trường phổ thông tại Việt Nam
|
2011
|
Kỷ yếu Hội thảo khoa học cán bộ trẻ các trường Sư phạm toàn quốc lần thứ nhất, NXB Đại học Sư phạm.
|
1
|
Nghiên cứu tự chủ chuyên môn của giảng viên theo tiếp cận quản lý hài hòa
|
2012
|
Tạp chí Quản lý giáo dục
|
2
|
Một số vấn đề về tự chủ chuyên môn của giáo viên,
|
2012
|
Tạp chí khoa học giáo dục
|
3
|
Chương trình đào tạo cử nhân ngành quản lý giáo dục một số kinh nghiệm từ nước ngoài và hướng vận dụng tại Việt Nam (đồng tác giả)
|
2013
|
Tạp chí Khoa học trường Đại học sư phạm Hà Nội
|
4
|
Ảnh hưởng của triết lý giáo dục cá nhân đến phương pháp giám sát, tư vấn trong lãnh đạo dạy học
|
2013
|
Tạp chí Khoa học trường Đại học sư phạm Hà Nội
|
5
|
Kinh nghiệm quốc tế về quản lý nguồn nhân lực giảng viên đại học, Tạp chí Khoa học trường Đại học sư phạm Hà Nội
|
2016
|
Tạp chí Khoa học trường Đại học sư phạm Hà Nội
|
6
|
Tự chủ đại học và vấn đề đặt ra với trường Đại học Sư phạm Hà Nội (đồng tác giả)
|
2016
|
Tạp chí khoa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội
|
7
|
Tự chủ đại học, con đường tái cấu trúc và đạt chỉ số phát triển các trường sư phạm (đồng tác giả)
|
2017
|
Tạp chí thiết bị giáo dục
|
8
|
Khung năng lực nghề nghiệp giảng viên đại học sư phạm: kinh nghiệm thế giới và Việt Nam (đồng tác giả)
|
2017
|
Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
|
9
|
Hoạt động bồi dưỡng phát triển nghề nghiệp cho giáo viên: kinh nghiệm Singapore, Malaysia và hướng vận dụng tại Việt Nam (đồng tác giả)
|
2017
|
Kỷ yếu hội thảo quốc tế: “Kinh nghiệm của Malaysia và Singapore về đào tạo – bồi dưỡng giáo viên phổ thông, cán bộ quản lý các cơ sở giáo dục phổ thông và giảng viên sư phạm”,
|
10
|
State of teaching staff autonomy in context of university autonomy (đồng tác giả)
|
2018
|
Conference on International Experiences on Higher Education Autonomy, Foreign Trade University,
|
11
|
Tổng quan một số mô hình phối hợp nhà trường, gia đình, xã hội trong giáo dục đạo đức lối sống cho học sinh và đề xuất mô hình vận dụng cho các trường phổ thông tại Việt Nam (đồng tác giả)
|
2019
|
Hội thảo quốc gia: “Nhà trường, gia đình, xã hội với giáo dục đạo đức công dân cho học sinh, sinh viên trong bối cảnh hiện nay”, NXB Đại học Quốc gia Hà Nội.
|
12
|
Teacher educator autonomy development according to human resource management approach (đồng tác giả)
|
2019
|
Leadership and policy innovation in the digital age, International Conference
|
13
|
Khung pháp lý về quyền tự chủ của trường trung học phổ thông công lập Việt Nam hiện nay (đồng tác giả)
|
2020
|
Tạp chí Quản lý giáo dục, số 4 năm 2020
|
14
|
Quản lý bồi dưỡng giáo viên theo tiếp cận dựa vào nhà trường tại các trường mầm non tư thục (đồng tác giả)
|
2020
|
Tạp chí Quản lý giáo dục (thành phố Hồ Chí Minh), số tháng 6/2020
|
15
|
Mô hình trường THPT tự chủ đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục (đồng tác giả)
|
2020
|
Tạp chí Khoa học, Đại học Sư phạm Hà Nội 2020, Volume 65, Issue 7, pp. 58-66
|
16
|
Vietnamese Education System and Teacher Training: Focusing on Science Education (co-author)
|
2020
|
Asia-Pacific science education, Volume 6: Issue 1, pp. 179–206
|
17
|
Phối hợp nhà trường – gia đình – xã hội trong quản lý hoạt động giáo dục giá trị sống cho học sinh trung học cơ sở - Nghiên cứu tại trường THCS-THPT Trương Vĩnh Ký, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông (đồng tác giả)
|
2020
|
Tạp chí khoa học – Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, số 12 – 07/2020: 93-104
|